Quản trị thời trang

  • Viện nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực
  • 59c Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • 18/03/2019
Ngắn hạn Thiết kế thời trang

Thông tin Khóa đào tạo

Mục tiêu:

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:

  • Nắm vững kiến thức về lịch sử, mô hình hoạt động và các phân khúc thương hiệu thời trang hiện nay trên thế giới.
  • Hiểu được quy trình vận hành và hoạt động của một chuỗi cửa hàng thời trang.
  • Có khả năng hoạch định được những chiến lược tiếp thị và truyền thông cho ngành thời trang.
  • Biết cách xây dựng những chiến lược kinh doanh thời trang hiệu quả.

Đối tượng

Những anh chị quan tâm về thời trang, đang làm việc trong ngành thời trang, hoặc có định hướng kinh doanh trong ngành này.

Nội dung 

Phần 1. Tổng quan về thế giới thời trang

1. Lịch sử của thời trang và thương hiệu thời trang

2. Tổng quan ngành thời trang tại Việt Nam và đặc điểm của ngành qua từng thời kỳ

3. Giới thiệu và phân tích các mô hình, phân khúc thương hiệu thời trang trên thế giới

4. FAST FASHION và LUXURY FASHION: Ai đang thống trị thị trường?

Phần 2. Quy trình vận hành và hoạt động của một chuỗi cửa hàng thời trang

1. Những nguyên tắc chung để xây dựng quy trình vận hành và hoạt động  hiệu quả của một cửa hàng/chuỗi cửa hàng thời trang

2. Những yếu tố quyết định sự thành công bên trong cửa hàng thời trang: Visual Merchandising

3. Những yếu tố quyết định sự thành công và tăng số lượng khách hàng viếng thăm cửa hàng thời trang: Window.

Phần 3. Chiến lược tiếp thị và truyền thông cho ngành thời trang

1. Tổng quan về hoạt động Marketing trong ngành bán lẻ nói chung và ngành thời trang nói riêng

2. Phân tích và hoạch định chiến lược marketing trong ngành bán lẻ nói chung và ngành thời trang nói riêng.

3. Sức mạnh và xu hướng mới của marketing trong ngành bán lẻ và ngành thời trang: digital marketing và social media.

Phần 4. Cách thức xây dựng chiến lược kinh doanh thời trang

1. Xây dựng kỹ năng nghiên cứu, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh

2. Xây dựng mô hình chiến lược kinh doanh

3. Xây dựng kế hoạch Marketing Mix hiệu quả

4. Thực hành thiết lập chiến lược và xây dựng một thương hiệu thời trang mới.

Học phí

Thời gian:

  • Thời lượng: 11 buổi học.
  • Lịch học: Tối 3 – 5 – 7 hàng tuần từ 17h45′ – 20h30′.

Địa điểm học: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh – 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

CHI PHÍ ĐÀO TẠO & CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP:

Chi phí đào tạo trọn gói: 8 triệu đồng/học viên

(Chi phí trên bao gồm chi phí tài liệu học tập, văn phòng phẩm, nước uống, thi cuối khóa, cấp chứng chỉ)

Chứng chỉ tốt nghiệp: Sau khi hoàn thành chương trình, những học viên của lớp Quản trị thời trang đạt yêu cầu sẽ được nhận Chứng chỉ tốt nghiệp do Viện Nghiên cứu Phát triển Nguồn nhân lực Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh cấp có giá trị toàn quốc.

CÁC CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI

  • Giảm 5% học phí dành cho học viên đăng ký học trước ngày khai giảng 3 ngày.
  • Giảm 5% học phí dành cho học viên đăng ký học cùng lúc 2 khóa trở lên.
  • Giảm 5% học phí dành cho nhóm đăng ký học từ 3 người trở lên.
  • Giảm 10% học phí dành cho nhóm đăng ký học từ 6 người trở lên.
  • Giảm 5% học phí dành cho sinh viên các Trường Đại học.
  • Giảm 10% học phí dành cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế Tp. HCM.

Ghi chú:

  • Quy định mức tổng giảm học phí không vượt quá 20% học phí.

ĐĂNG KÝ GHI DANH TẠI:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP. HỒ CHÍ MINH

17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Phòng số 15 – Tầng trệt (xin vui lòng vào cổng, quẹo phải, kế bên Ngân hàng OCB, phòng thứ 2)