Trường Doanh nhân PACE

5 khóa đào tạo của Trường Doanh nhân PACE

Trường Doanh nhân PACE 341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
15/03/2019
Ngắn hạn
THÔNG ĐIỆP CHƯƠNG TRÌNH Lý thuyết “X” của Sigmund Freud, nhà phân tâm học người Áo nổi tiếng, giả định rằng: “Con người là lười biếng, ghét lao động và bởi vậy luôn tìm cách lẩn tránh làm việc”. Cho nên, “con người cần: bị thưởng, bị ép buộc, bị cảnh cáo và bị phạt”. Đây chính là triết lý "cây gậy và củ cà rốt" trong quản lý. Theo lý thuyết này, có thể nhà quản lý phải liên tục quản thúc chặt chẽ nhân viên của mình trong bầu không khí ngột ngạt mà cả hai - người quản lý và người bị quản lý - không có bất kỳ cơ hội nào cho sự thành công hay sáng tạo… Hoặc, nhà quản lý sẽ làm gì với những nhân viên chỉ biết “an phận thủ thường - ngoan ngoãn tuân thủ kỷ luật, cố gắng làm việc hết giờ nhưng chưa bao giờ cố gắng hết sức mình cho mục tiêu công việc, chưa bao giờ toàn tâm toàn lực cho nhiệm vụ được giao và thiếu hẳn một khát khao phát triển và hoàn thiện bản thân, hoàn thành mục tiêu tối ưu nhất”? Phương pháp thông thường có thể là: xây dựng quy trình công việc rõ ràng, bố trí công việc cùng với những hướng dẫn cụ thể về cách thức và quy trình thực hiện, cố gắng hết sức trong việc cải thiện lương bổng, chính sách phúc lợi, điều kiện làm việc… Không thể phủ nhận phần nào tính đúng đắn của những luận thuyết và cách thức trên, tuy nhiên, cùng với sự ra đời và phát triển của khoa học quản trị, nhiều luận thuyết khác về tạo động lực làm việc cho nhân viên xuất hiện và ngày càng chứng tỏ tính thuyết phục và hiệu quả. Tất cả những luận thuyết này đều có cách tiếp cận tổng thể và toàn diện: từ gốc đến ngọn, từ ngắn hạn đến dài hạn, từ vị trí nhân viên đến nhà quản lý, từ tâm sinh lý người đến hành vi nhân viên… Chương trình đào tạo đặc biệt Tạo động lực làm việc cho nhân viên của PACE chủ yếu hướng tới việc khai thác tối đa giá trị của “củ cà rốt”, biến mỗi nhân viên thành “ông chủ” của chính quá trình làm việc của mình, tìm thấy được niềm vui, nhìn ra được trách nhiệm và có những nỗ lực để hoàn thành tốt công việc của mình. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp; Đội ngũ quản lý cấp trung (giám đốc chức năng trưởng phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp); Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này; Chương trình không phù hợp cho các đối tượng là học sinh, sinh viên - những người chưa có thâm niên làm việc trong môi trường doanh nghiệp. MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH Sau khi tham dự chương trình, học viên có thể: Nắm được những mấu chốt quan trọng để hình thành và phát triển “năng lực tạo động lực làm việc” với vai trò làm một nhà quản lý; Thấu hiểu cội nguồn hình thành nên niềm đam mê làm việc trong môi trường doanh nghiệp; Nắm được những nguyên tắc quan trọng trong việc tạo động lực làm việc; Hiểu và biết cách vận dụng các công cụ, phương pháp tạo động lực làm việc hiệu quả trong môi trường doanh nghiệp hiện nay. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH Phần I. Tâm lý nhân viên và nhà quản lý trong công việc - Hệ giá trị trong công việc của nhân viên và người quản lý; - Thái độ khi làm việc của nhân viên và người quản lý; - Quan điểm của nhân viên và nhà quản lý về môi trường và văn hóa làm việc. Phần II. Vai trò và tầm quan trọng của công tác tạo động lực làm việc - Vai trò của người lãnh đạo & tầm quan trọng của công tác tạo động lực làm việc; - Những mấu chốt quan trọng để hình thành và phát triển năng lực trong: Tạo động lực làm việc cho bản thân; Tạo động lực làm việc cho nhân viên. - Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến động lực làm việc. Phần III. Nguyên tắc và quy trình tạo động lực làm việc - Vận dụng các mô hình kinh điển để phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc Thang nhu cầu của Maslow; Thuyết nhu cầu của McClelland; Thuyết hai yếu tố - Herzberg. - Những nguyên tắc quan trọng trong tạo động lực làm việc; - Quy trình tạo động lực làm việc. Phần IV. Một số phương pháp tạo động lực hiệu quả - Phương pháp thiết kế lại/ định nghĩa lại công việc; - Phương pháp khích lệ, hỗ trợ, phản hồi và biểu dương hiệu quả; - Phương pháp ủy thác và phân quyền; - Phương pháp luân chuyển công việc; - Phương pháp cân bằng và thúc đẩy; - Phương pháp phát triển nhân viên; - Phương pháp định hướng theo các giá trị then chốt. THÔNG TIN KHAI GIẢNG KHÓA MỚI Khai giảng: 17/03/2019 Lịch học: Chủ Nhật Giờ học: 8h30 - 11h30 & 13h30 - 16h30 Thời lượng: 02 buổi/ 06 giờ Phí tham dự: 1,800,000 VNĐ Phí ưu đãi: 1,500,000 VNĐ
Trường Doanh nhân PACE 341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
15/03/2019
Ngắn hạn
THÔNG ĐIỆP CHƯƠNG TRÌNH Chương trình không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng” thành "bạn hàng"; biến "bạn hàng" thành "đối tác". Một doanh nghiệp kinh doanh thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất, hay thương mại) thì: (1) Không chỉ chăm sóc khách hàng (CSKH) trong quá trình bán hàng (During Sales), mà còn CSKH cả sau bán hàng (After Sales); (2) Luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp" trong việc CSKH của mình nhờ "sở hữu" một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng. Với những quan điểm như vậy, chương trình đào tạo "Chăm Sóc Khách Hàng" của PACE đã ra đời nhằm góp phần giúp đội ngũ của các công ty chuyên nghiệp hơn trong CSKH và thành công hơn trong bán hàng. Chương trình này đã được các chuyên gia của PACE nghiên cứu, thiết kế và biên soạn, đồng thời được cải tiến, nâng cấp liên tục cho phù hợp với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại. Chương trình đào tạo này không những giúp người tham dự biết cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay, mà còn giúp cho người tham dự: Biết cách phát triển khách hàng và tạo ra khách hàng dựa trên hệ thống khách hàng hiện hữu; Biết cách biến "khách hàng" thành "bạn hàng" (khách hàng thân thiết) và sau đó, biến "bạn hàng" thành "đối tác" (khách hàng muốn mình “đồng hành” cùng họ trong quá trình phát triển của họ); Biết cách xây dựng "văn hóa bán hàng" cho bản thân; Biết cách chung sức cùng công ty xây dựng "văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng" chuyên nghiệp - đẳng cấp cho toàn thể đội ngũ. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ - Các cấp lãnh đạo doanh nghiệp; - Đội ngũ quản lý cấp trung (bao gồm từ giám đốc chức năng đến cấp trưởng phó các Phòng, Ban, Bộ phận trong doanh nghiệp); - Các nhân viên trong doanh nghiệp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này; - Chương trình không phù hợp cho các đối tượng là học sinh, sinh viên - những người chưa có thâm niên làm việc trong môi trường doanh nghiệp. MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH Sau khi tham dự chương trình, người học sẽ: - Thấu hiểu những nhận thức quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay; - Biết được một cách rõ ràng chân dung của một khách hàng trong thời đại ngày nay, đâu là sự kỳ vọng, là sự mong đợi, là yếu tố quyết định sự lựa chọn cũng như yếu tố tạo sự trung thành của khách hàng dành cho sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh; - Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật; - Thấu hiểu được những chương trình chăm sóc khách hàng hiện đại và biết cách cải thiện năng lực quản trị các chương trình chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp; - Hiểu và biết cách vận dụng mô hình phát triển khách hàng và biến khách hàng thành đối tác của PACE, gọi tắt là “CCP Model”; - Hiểu và biết cách vận dụng mô hình xây dựng văn hóa bán hàng và văn hóa chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của PACE, gọi tắt là: “TBHC Model”. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH Phần I. Tổng quan về chăm sóc khách hàng - Ngành kinh doanh & những thách thức trong môi trường kinh doanh hiện nay; - Công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay: Dịch vụ khách hàng/ Chăm sóc khách hàng - Đâu là sự khác biệt? Phát huy lợi thế cạnh tranh trong công tác chăm sóc khách hàng. - Ai là người thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp? Phần II. Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả - Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả; Khách hàng & sự lựa chọn của khách hàng; Nhu cầu & những mong đợi; Những cấp độ hài lòng của khách hàng; Chân dung của khách hàng xưa & nay. - Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng; - Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp; - Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến; - Năng lực quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng; Lập chương trình chăm sóc khách hàng; Thực thi và kiểm soát thực thi; Đánh giá và điều chỉnh. - Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng. Phần III. Mô hình phát triển khách hàng “CCP” - Customer (khách hàng): Quy trình tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng (bán hàng); - Client (bạn hàng): Chăm sóc khách hàng để phát triển "khách hàng" thành "bạn hàng"; - Partner (đối tác): Chăm sóc khách hàng để phát triển "bạn hàng" thành "đối tác" để đi cùng nhau; - Cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng đặc biệt. Phần IV. Mô hình xây dựng "văn hóa bán hàng" và "văn hóa CSKH": "TBHC" Model - Thought: Nhận thức sâu sắc về bán hàng và chăm sóc khách hàng; - Behaviors: Hành vi chuyên nghiệp trong bán hàng và chăm sóc khách hàng; Attitude - Thái độ chuyên nghiệp; Skills - Kỹ năng chuyên nghiệp; Appearance - Ngoại hình chuyên nghiệp. - Habits: Thói quen chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng; - Character/ Culture: Tính cách/ Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. THÔNG TIN KHAI GIẢNG KHÓA MỚI Khai giảng: 17/04/2019 Lịch học: Thứ 2 - 4 - 6 Giờ học: 18h00 - 21h00 Thời lượng: 04 buổi/ 12 giờ Phí tham dự: 3,200,000 VNĐ Phí ưu đãi: 2,800,000 VNĐ
Trường Doanh nhân PACE 341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
12/03/2019
Ngắn hạn
THÔNG ĐIỆP CHƯƠNG TRÌNH Trong thời đại ngày nay, với xu hướng quản lý chuyên nghiệp, lãnh đạo của một doanh nghiệp hay lãnh đạo của một phòng/ ban/ bộ phận … trong doanh nghiệp thì không thể không có hiểu biết về kế toán. Tuy nhiên, khác với “dân kế toán” phải học kế toán trong nhiều năm, các “Sếp” thì chỉ cần bỏ ra 2 tuần là đủ. Bởi lẽ, các “Sếp” học kế toán không phải để làm kế toán mà là để biết về kế toán nhằm phục vụ cho công việc quản lý của mình. Có người nói, "kế toán là một nghề", người khác lại bảo, "kế toán là một công cụ quản lý". Vậy thực ra, kế toán là gì? Điều này hoàn toàn tùy thuộc vào bạn là ai. Nếu bạn là người làm việc trong bộ phận kế toán thì ắt hẳn kế toán là "nghề" của bạn, còn nếu bạn là “Sếp” của một doanh nghiệp, phải luôn đối mặt với những lo toan, tính toán cho hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, phải quản lý và chỉ đạo trực tiếp cho phòng tài chính – kế toán, hay chỉ đơn giản là “Sếp” của một phòng/ ban/ bộ phận, cần phải tính toán, hoạch định và luôn sát cánh với phòng tài chính – kế toán trong việc quyết định phương pháp, cách thức, chiến lược nào nhằm đem lại hiệu quả tối ưu nhất thì kế toán sẽ là một "công cụ" quan trọng để phục vụ đắc lực cho "nghề" quản lý của bạn. Chính vì vậy, chắc chắn sẽ có một sự khác biệt rất rõ ràng giữa "kế toán dành cho đội ngũ kế toán" (accounting for accountants) và "kế toán dành cho nhà quản lý" (accounting for leaders/ accounting for non-accountants). Để hành nghề kế toán một cách chuyên nghiệp thì thường phải mất khoảng 8 năm (gồm 4 năm học ở đại học chuyên ngành tài chính kế toán và thêm khoảng ít nhất 4 năm nữa để làm công tác kế toán trong các công ty nhằm có được kinh nghiệm thực tế về nghề này). Còn nếu bạn là Sếp (sếp doanh nghiệp hay sếp bộ phận), bạn chưa bao giờ học về tài chính kế toán và bạn đang muốn học về kế toán như một công cụ quản lý thì sẽ mất bao lâu? Câu trả lời nằm ở chương trình đào tạo "Kế toán dành cho lãnh đạo" của PACE. Với chương trình này, thay vì phải mất 8 năm, bạn chỉ cần bỏ ra 2 tuần để có được một công cụ quản lý rất quan trọng nhằm phục vụ cho công tác quản lý của mình - công cụ đó chính là "kế toán". Qua chương trình này của PACE, bạn có thể hiểu cách thức tổ chức một bộ máy kế toán; hiểu được vai trò và công việc của bộ phận kế toán; hiểu được mối quan hệ giữa bộ phận kế toán và các phòng, ban, bộ phận khác trong toàn công ty; biết cách đọc, hiểu và phân tích những báo cáo tài chính do kế toán soạn lập; biết cách sử dụng những thông tin và báo cáo do kế toán cung cấp … để dễ dàng quản lý hoặc phối hợp với bộ phận kế toán. Với phương pháp "đào tạo mang tính tư vấn", chương trình này đã được PACE triển khai thành công trong suốt 16 năm qua với sự tham gia của các cấp lãnh đạo doanh nghiệp trong và ngoài nước. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ Là cấp quản lý điều hành doanh nghiệp - những người không chuyên về tài chính kế toán. Cụ thể: Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc, Giám đốc, Phó Giám đốc, các Giám đốc chức năng, Trưởng / Phó các phòng ban bộ phận của các doanh nghiệp. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO Kế toán là một nghề hay một công cụ quản lý, điều đó tùy thuộc vào bạn là ai? Là một kế toán viên hay là một nhà quản lý? Chương trình này sẽ giúp bạn nghiên cứu kế toán như một công cụ quản lý điều hành doanh nghiệp. Nói cách khác, học kế toán để LÀM kế toán phải mất 4 năm đại học, nhưng nếu học kế toán để QUẢN LÝ kế toán và SỬ DỤNG kế toán thì chỉ mất khoảng 2 tuần. MỤC TIÊU HỌC TẬP Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể: Biết cách thức để tổ chức một bộ máy kế toán; Hiểu được vai trò của bộ phận kế toán trong công tác quản lý điều hành công ty; Biết cách yêu cầu bộ phận kế toán phải làm những gì; Biết cách đọc, hiểu và phân tích những báo cáo tài chính do kế toán soạn lập và trình lên; Biết cách sử dụng những thông tin và báo cáo do kế toán cung cấp để phục vụ công tác quản lý điều hành; Hiểu được mối quan hệ giữa bộ phận kế toán và các phòng, ban, bộ phận khác trong toàn công ty; Biết cách sử dụng dịch vụ kiểm toán và tư vấn kế toán khi có nhu cầu NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH Phần I: Hiểu tổng quan về kế toán Kế toán là gì? Tổng quan về kế toán, tài chính, kế toán thuế & kế toán quản trị; Phân biệt tài chính & kế toán, giám đốc tài chính & kế toán trưởng, kiểm toán & tư vấn. Phần II: Hiểu về công tác kế toán Các phần hành trong bộ phận kế toán và mối quan hệ giữa các phần hành này; Hệ thống kiểm soát nội bộ trong công tác kế toán; Mối quan hệ giữa bộ phận kế toán và các bộ phận khác trong doanh nghiệp. Phần III: Hiểu và sử dụng thông tin kế toán Bảng cân đối kế toán; Báo cáo lưu chuyển dòng tiền; Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh; Thuyết minh báo cáo tài chính. Phần IV: Kế toán quản trị Định nghĩa, mục đích, bản chất của kế toán quản trị; Một số dạng Báo cáo kế toán nội bộ của doanh nghiệp sản xuất; Cách xác định và phân loại chi phí; Giá thành sản phẩm; các phương pháp tính giá thành sản phẩm; Sử dụng thông tin kế toán quản trị thông qua báo cáo nội bộ của doanh nghiệp. THÔNG TIN KHAI GIẢNG KHÓA MỚI Khai giảng: 08/05/2019 Lịch học: Thứ 2-4-6 Giờ học: 18h00 - 21h00 Thời lượng: 06 buổi/ 18 giờ Phí tham dự: 5,000,000 VNĐ Phí ưu đãi: 4,200,000 VNĐ
Trường Doanh nhân PACE 341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
12/03/2019
Ngắn hạn
THÔNG ĐIỆP CHƯƠNG TRÌNH Trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có, để từ đó biết cách bán hàng thành công, biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới. Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp. Nhằm góp phần trong việc giải quyết các khó khăn trên, PACE đã nghiên cứu và thiết kế chương trình “Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp” dành cho tất cả những người bán hàng, bao gồm các ngành hàng khác nhau, mà đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), để đào tạo kỹ năng và giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng. Qua chương trình này, ngoài việc được trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng từ các giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý bán hàng tại các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam. Với phương pháp “đào tạo mang tính tư vấn”, áp dụng công nghệ đào tạo mới của thế giới, chương trình đã được PACE triển khai thành công hơn 16 năm qua với sự tham gia của đông đảo các cấp quản lý và nhân viên bán hàng từ các công ty trong và ngoài nước hoạt động tại Việt Nam. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ - Nhân viên bán hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước; - Đại diện thương mại mong muốn được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để phát triển và hoàn thiện nghề bán hàng. MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH Sau khi tham dự chương trình, học viên có thể: - Thấu hiểu về nghề bán hàng; - Hiểu tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng; - Biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả; - Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục; - Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản đối và từ chối của khách hàng. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH Phần I. Hiểu về nghề bán hàng - Thế nào là một hoạt động “Bán hàng” đúng nghĩa và hiệu quả; - Vai trò, trách nhiệm, thái độ, kiến thức và kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp; - Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng cấp độ. Phần II. Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng - Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng; - Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng; - Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng; - Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn. Phần III. Quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả - Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng; Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng; Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng. - Quy trình bán hàng chuyên nghiệp; - Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công: Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp; Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp; Kỹ thuật "lắng nghe" và thu thập thông tin; Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng; Xác định kỹ thuật thương thuyết; Kết thúc thương vụ thành công. - Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng. Phần IV. Một số kỹ năng bổ trợ quan trọng trong bán hàng - Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục Vai trò của giao tiếp trong bán hàng; Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng; Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp; Kỹ thuật phá vỡ và tạo dựng sự cởi mở trong giao tiếp bán hàng; Trình bày thuyết phục trong bán hàng. - Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng phản đối/ từ chối; Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý phản đối/ từ chối; Một số kỹ thuật và chiến thuật xử lý phản đối/ từ chối trong bán hàng; Thực hành theo tình huống. THÔNG TIN KHAI GIẢNG KHÓA MỚI Khai giảng: 02/04/2019 Lịch học: Thứ 3 - 5 Giờ học: 18h00 - 21h00 Thời lượng: 04 buổi/ 12 giờ Phí tham dự: 3,200,000 VNĐ Phí ưu đãi: 2,800,000 VNĐ
Trường Doanh nhân PACE 341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
12/03/2019
Ngắn hạn
THÔNG ĐIỆP CHƯƠNG TRÌNH Phát triển năng lực cho các “Tướng Tác Chiến” ngoài thị trường để “chiến đấu” hiệu quả và “chiến thắng”. Người ta thường ví von, Giám Sát Bán Hàng (Sales Supervisor) chính là các “Tướng tác chiến”, trực tiếp “cầm quân xông trận” để “chiến đấu” và “chiến thắng” ngoài thị trường. Họ chính là người xây dựng và chỉ huy đội ngũ kinh doanh ngoài thị trường. Đồng thời, họ cũng chính là người giữ vai trò trọng yếu trong việc phát huy lợi thế cạnh tranh của công ty, nhằm hoàn thành các mục tiêu kinh doanh tại các Cửa hàng (trực thuộc công ty) hoặc các nhà phân phối (đối tác kinh doanh của công ty) mà họ được phân công phụ trách. Chính vì thế mà trong kinh doanh, dù là kinh doanh hàng tiêu dùng hay hàng công nghiệp, dù là sản xuất hay dịch vụ thì đội ngũ Giám Sát Bán Hàng vẫn thường được xem là biểu trưng cho “sức mạnh”, “sức chiến đấu” của doanh nghiệp. Cũng chính vì thế việc phát triển năng lực cho đội ngũ giám sát bán hàng vẫn luôn là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm và ưu tiên nhiều nhất. Nhằm góp phần nâng cao “sức chiến đấu” của các Giám Sát Bán Hàng trong một khoảng thời gian rất ngắn (8 buổi học/ 4 ngày học), để đáp ứng đặc thù công việc bận rộn của bạn song song với việc giúp bạn trở thành các “Tướng tác chiến” chuyên nghiệp, để “chiến đấu” và “chiến thắng” ngoài thị trường, Trường Doanh Nhân PACE đã tiếp tục cải tiến, nâng cấp và phát triển chương trình đào tạo dành cho đội ngũ “Giám sát bán hàng” mà PACE đã triển khai hơn 16 năm qua lên một tầm cao mới. Chương trình được áp dụng theo phương pháp giáo dục chủ động, thiên về các hoạt động thảo luận nhóm và thực hành các tình huống thực tế trong môi trường kinh doanh hiện nay. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ Đối tượng tham dự chương trình đào tạo này, bao gồm: Giám sát bán hàng, Giám sát kinh doanh (Sales Supervisors) của các công ty bán hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp & dịch vụ; Các quản lý bán hàng cấp trên của giám sát bán hàng/ giám sát kinh doanh có mong muốn hệ thống hóa toàn bộ những kiến thức liên quan đến năng lực giám sát bán hàng; Đại diện thương mại có nhiều năm kinh nghiệm trong bán hàng và có mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể phát triển nhanh chóng năng lực giám sát bán hàng và sớm trở thành một "Giám sát bán hàng chuyên nghiệp”; Những nhân sự có kinh nghiệm làm việc và trải nghiệm trong hoạt động bán hàng sẽ thuận lợi trong việc nắm bắt cũng như thích ứng với nội dung đào tạo mang tính thực tiễn của chương trình này. MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH Sau khi hoàn tất chương trình, học viên có thể: Biết rõ vị thế, nhiệm vụ của mình trong chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty cũng như các yêu cầu về năng lực và các tiêu chí đánh giá kết quả công việc mà một giám sát bán hàng chuyên nghiệp cần phải có; Hiểu và nắm được phương pháp rèn luyện những phẩm chất, kiến thức, năng lực để từ đó biết cách không ngừng phát triển bản thân lên một tầm cao mới; Biết cách phát triển và hoàn thiện năng lực hiện thực hóa các mục tiêu bán hàng với vai trò là giám sát bán hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay; Biết cách đồng hành cũng như tạo dựng một đội ngũ nhân viên bán hàng giàu năng lực thông qua sự thấu hiểu các vấn đề về con người trong hoạt động bán hàng, biết cách lãnh đạo, biết cách tạo động lực làm việc, biết cách huấn luyện, phát triển nhân viên và tạo dựng tinh thần đồng đội cho đội ngũ sales; Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách đồng hành với nhà phân phối trong hành trình hiện thực hóa mục tiêu bán hàng với vai trò là giám sát kinh doanh. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH Phần I. Chân dung và công việc của một giám sát bán hàng - Tầm quan trọng của công tác giám sát bán hàng trong hoạt động kinh doanh tổng thể; - Vị trí & các mối quan hệ của một giám sát bán hàng chuyên nghiệp; - Nhiệm vụ và các tiêu chí đo lường hiệu quả công việc của một giám sát bán hàng tiêu chuẩn; - Những phẩm chất, kiến thức và năng lực cần có của một giám sát bán hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay; - Phát triển năng lực quản trị dành cho giám sát bán hàng. Phần II. Năng lực hiện thực hóa mục tiêu bán hàng - Tìm hiểu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh ­Vai trò tìm hiểu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh của giám sát bán hàng; ­Giới thiệu về những phạm vi cần tìm hiểu và phân tích; ­Quy trình và phương pháp thiết lập hệ thống thu thập thông tin; ­Phân tích thông tin và đánh giá. - Lập kế hoạch bán hàng và triển khai thực hiện các tiêu chí kinh doanh ­Kỹ thuật dự báo và những yêu cầu cần dự báo dành cho giám sát bán hàng; ­Xác lập mục tiêu thông minh cho công tác giám sát bán hàng; ­Hệ thống chia chỉ tiêu và kỹ thuật phân bổ các chỉ tiêu; ­Phương pháp lập và triển khai kế hoạch bán hàng hiệu quả. - Theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện các tiêu chí kinh doanh ­Công tác theo dõi và đánh giá thông qua các chốt kiểm tra; ­Nghệ thuật hỗ trợ và phản hồi thông tin đánh giá trong quá trình thực hiện; ­Mẫu biểu, công cụ theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện. - Hệ thống báo cáo thực hiện liên quan đến giám sát kinh doanh ­Giải pháp để những báo cáo thực hiện trở thành các công cụ quản trị công việc hiệu quả; ­Báo cáo trong hệ thống bán hàng. Phần III. Năng lực xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu năng lực - Thấu hiểu nhân viên trong hoạt động bán hàng ­ Các vấn đề về con người trong hoạt động bán hàng; ­ Các nguyên tắc hành xử và tâm lý của nhân viên bán hàng; ­ Kỹ năng đánh giá năng lực, thành tích & thái độ của nhân viên bán hàng; ­ Đòn bẩy của việc đánh giá nhân viên trong quá trình phát triển nhân viên. - Lãnh đạo và tạo động lực làm việc cho nhân viên bán hàng/ nhân viên kinh doanh ­ Phân tích động cơ làm việc của nhân viên bán hàng; ­ Tầm quan trọng của công tác lãnh đạo & tạo động lực làm việc cho nhân viên bán hàng; ­ Nguyên tắc & quy trình lãnh đạo & tạo động lực làm việc cho nhân viên bán hàng; ­ Nghệ thuật lãnh đạo tình huống trong hoạt động bán hàng; ­ Giới thiệu một số phương pháp tạo động lực hiệu quả trong kinh doanh. - Huấn luyện và phát triển nhân viên hiệu quả ­ Hiểu biết về huấn luyện & phát triển nhân viên; ­ Cách tiếp cận hiệu quả trong huấn luyện; ­ Nguyên lý và nguyên tắc trong huấn luyện; ­ Các công cụ & quy trình huấn luyện hiệu quả. - Xây dựng tinh thần đồng đội và giữ chân nhân viên giỏi. Phần IV. Năng lực đồng hành cùng các nhà phân phối - Tìm hiểu về các tiêu chí cho nhà phân phối tiềm năng; - Kỹ thuật giao tiếp và thương lượng về các chính sách hợp tác kinh doanh; - Nghệ thuật đồng hành cùng nhà phân phối nhằm hoàn thành mục tiêu doanh số; - Phương pháp giải quyết các vấn đề phát sinh khi làm việc với nhà phân phối; - Một số công cụ & phương pháp để nhận biết, phân tích nguyên nhân & xây dựng giải pháp trọn vẹn cho các vấn đề phát sinh trong tiến trình đồng hành cùng nhà phân phối. THÔNG TIN KHAI GIẢNG KHÓA MỚI Khai giảng: 30/03/2019 Lịch học: Thứ 7 - CN Giờ học: 8h30 - 11h30 & 13h30 - 16h30 Thời lượng: 08 buổi/ 24 giờ Phí tham dự: 5,500,000 VNĐ Phí ưu đãi: 4,800,000 VNĐ