Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI

  • Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • https://pti.edu.vn

5 khóa đào tạo tại Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI

Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.
11/03/2019
Ngắn hạn
Cuối những năm 70 thế kỷ XX xuất hiện những nhân tố mới trong tư duy quản lý - giải đáp về nguyên nhân dẫn đến thành công của doanh nghiệp. Hai chuyên gia tư vấn của công ty McKinsey là Tom Peters và Robert Waterman đã nghiên cứu một nhóm công ty hàng đầu tại Mỹ như: Kodak, HP, IBM, Procter & Gamble, 3M ... và năm 1982 họ xuất bản quyển sách với tiêu đề “In Search of Excellence” bao gồm 7 yếu tố. Do 7 yếu tố trong tiếng Anh được viết bắt đầu từ chữ cái S, vì vậy mô hình tìm ra được đặt tên là mô hình 7S. Mô hình này dựa trên quan điểm: Mọi doanh nghiệp, công ty, đơn vị (gọi chung là đơn vị) không chỉ là một mô hình tổ chức, hơn thế nó được đặc trưng bởi 7 yếu tố. Trong 7 yếu tố này được chia thành nhóm yếu tố cứng và nhóm yếu tố mềm. Nhóm yếu tố cứng bao gồm: Structure-Cơ cấu, Strategy-Chiến lược và System-Hệ thống; nhóm yếu tố mềm bao gồm: Skill-Kỹ năng, Staff-Đội ngũ, Style-Phong cách, Shared Values-Giá trị được chia sẻ. Mỗi một tổ chức đều có đầy đủ 7 yếu tố, chúng tồn tại ở các dạng khác nhau. Vì vậy, sẽ gặt hái được thành công nếu gây dựng 7 yếu tố trên một cách hợp lý và hài hoà. Mô hình 7S thực chất là phương pháp áp dụng để thích nghi nhanh chóng với sự chuyển đổi mà không phải từ bỏ lợi ích. Có thể khẳng định rằng tất cả các yếu tố trong mô hình 7S đều quan trọng, nếu không đánh giá đúng vai trò của một trong các yếu tố nêu trên, thì đơn vị đó sẽ không tận dụng được hết khả năng phát triển cho dù họ đã rất quan tâm tới sáu yếu tố còn lại. Trên cơ sở những nghiên cứu sâu sắc về mô hình 7S, Trường doanh nhân PTI quyết định xây dựng chương trình đào tạo “Mô hình 7S cho doanh nghiệp” . Chương trình với sự tham gia giảng dạy của chuyên gia kinh tế hàng đầu sẽ mang đến nhiều giá trị hữu ích cho doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập sâu rộng. Đối tượng tham gia Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO… Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp; Những người có mong muốn hiểu về mô hình 7S để áp dụng cho doanh nghiệp. Mục tiêu chương trình Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên có thể: Hiểu sâu sắc mô hình 7S cho doanh nghiệp Cân đối và điều chỉnh tất cả các yếu tố của mô hình một cách phù hợp nhất với đơn vị mình. Hiện thực hóa chiến lược kinh doanh và mục tiêu của công ty NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH P1 Chiến lược / Strategy Chuyên sâu về chiến lược và chiến thuật Xác định cụ thể cách thức cạnh tranh của Doanh nghiệp Trình tự các hành động được thực hiện của DN để đạt được mục tiêu. Phân bổ và liên kết các nguồn lực của Doanh nghiệp. P2 Cơ cấu tổ chức / Structure Phù hợp và phục vụ cho chiến lược Tác động văn hóa Vai trò trách nhiệm và mối quan hệ ràng buộc trong doanh nghiệp Cách thức tổ chức các phòng ban và cách giao tiếp phối hợp Lựa chọn Tập quyền & Phân quyền cho phù hợp với Văn hóa DN. P3 Hệ thống/ System Công cụ giúp người lao động làm việc hàng ngày để đạt các mục tiêu & mục đích Xác định rõ các quy trình và dòng công việc thường ngày. Thúc đẩy hiệu tính hiệu quả và sự hài lòng Hệ thống đánh giá hiệu suất làm việc, hệ thống tài liệu, phân quyền, phân cấp, phần mềm QL, kế toán, nhân sự, dịch vụ (ERP, CRM, BSC...) P4 Con người/ Staff Xác định số lượng và mẫu hình các nhân viên trong DN. Cơ sở để quản lý năng lực nhân viên. Tạo lợi thế cạnh tranh của DN từ nguồn nhân lực. P5 Kỹ năng/ Skills Xác định các năng lực cốt lõi của nhân viên để thực hiện công việc của DN. Hiệu quả của DN sẽ phụ thuôc vào những kỹ năng thiết yếu của lực lượng lao động. P6 Phong cách quản lý/ Style of Management Tạo ra niềm tin - giá trị cốt lõi Đưa ra những qui tắc chung và phong cách quản lý trong DN. Tập trung vào lãnh đạo hành vi, sự tương tác và văn hóa của DN P7 Chia sẻ giá trị/ Share values Bao gồm cả tầm nhìn & sứ mệnh của DN Đây là những giá trị cốt lõi của công ty mà kết nối tất cả 6 yếu tố còn lại. Đây là những nguyên tắc nền tảng của doanh nghiệp. Học phí : 2.600.000 VNĐ (Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận) Phí ưu đãi : 2.200.000 VNĐ Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày Đăng ký từ 3 học viên Là khách hàng thân thiết của PTI Địa điểm : Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P. Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.
Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
11/03/2019
Ngắn hạn
Marketing Digital là một thuật ngữ dùng để chỉ những hoạt động marketing sử dụng công cụ kỹ thuật số để tiếp cận, quảng cáo và tiếp thị sản phẩm tới khách hàng. Về bản chất Marketing Digital vẫn là Marketing, chỉ khác Marketing truyền thống ở cách vận dụng các công cụ khác nhau, các hình thức quảng bá khác nhau để đạt được mục đích truyền tải thông điệp. Trong thời đại 4.0 như hiện nay, Marketing Digital đang ngày càng chiếm vị trí quan trọng và không thể thiếu trong việc duy trì và phát triển doanh nghiệp. Cách marketing này sử dụng rất nhiều công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh, không những thế còn giúp giảm chi phí và thời gian tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ Marketing Digital. Để bắt đầu một chiến dịch Marketing Digital, bạn cần phải biết các công cụ của loại hình marketing này gồm những gì và sự khác nhau giữa các kênh. Do vậy, Trường Doanh nhân PTI thiết kế chương trình đào tạo “Marketing Digital” với mong muốn có thể giúp ích cho các doanh nhân tận dụng hình thức Marketing Digital trong việc phát triển doanh nghiệp. Đối tượng tham gia Ban lãnh đạo các doanh nghiệp, các giám đốc chức năng, các trưởng/phó phòng bộ phận Nhân sự phòng Marketing: Trưởng/phó phòng, nhân viên Các cá nhân muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng xây dựng chiến lược Marketing Digital Mục tiêu chương trình Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể: Hiểu được chi tiết về tác dụng của Marketing Digital Vận dụng tự động & chuyên sâu từ A-Z các công cụ Quản lý các kênh thông tin hiệu quả Xây dựng chiến lược từ đó sẽ tổ chức, vận hành một cách tối ưu hóa các công cụ Marketing NỘI DUNG CHI TIẾT 1. Quản trị Website - Update Website liên tục - Tối ưu hóa Website từ A – Z 2. Quản lý Facebook - Xây dựng hệ thống bán hàng trên Facebook tự động & chuyên sâu từ A – Z - Tối ưu hóa lợi nhuận, tối giản hóa quy trình 3. Zalo Marketing với chi phí 0 đồng - Biết cách phân tích đối tượng, sản phẩm và hành vi người dùng trên Zalo - Nắm bắt các thao tác, công cụ hỗ trợ và tính năng đặc biệt của Zalo - Hiểu rõ các chính sách và cách chạy quảng cáo Zalo - Target đúng mục tiêu giúp tiếp cận khách hàng tối đa, giảm chi phí quảng cáo - Cách viết nội dung thu hút, xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt, hấp dẫn người dùng - Vận dụng thành thạo các thủ thuật bán hàng, chăm sóc khách hàng trên Zalo 4. Email Marketing - Khái niệm về Email Marketing - Phân biệt Email Marketing & Email Spam - Lợi ích của việc sử dụng Email Marketing - Những lưu ý khi sử dụng Email Marketing - Các công cụ bổ trợ để gia tăng hiệu quả của Email Marketing 5. Google AdWords - Thế mạnh của chạy quảng cáo Google Adwords - Hướng dẫn & đánh giá chạy quản cáo Google Adwords Học phí : 2.800.000 VNĐ (Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận) Phí ưu đãi : 2.600.000 VNĐ Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày Đăng ký từ 3 học viên Là khách hàng thân thiết của PTI Địa điểm : Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P. Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.
Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
11/03/2019
Ngắn hạn
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với sự hỗ trợ của sức mạnh số hóa và công nghệ thông tin đã tạo nên những thay đổi đột phá, trở thành chuỗi cung ứng thông minh, đem lại hiệu quả cho nền thương mại điện tử. Theo đánh giá của giới chuyên gia kinh tế, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 sẽ tạo nên những thay đổi đột phá trong sản xuất, kinh doanh. Đây cũng là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực thương mại điện tử. Theo khuynh hướng hội nhập quốc tế của Việt Nam trong thời công nghiệp 4.0, có thể nói thương mại điện tử là kênh giúp doanh nghiệp tìm kiếm thị trường, bán hàng và xuất khẩu trực tuyến mạnh mẽ. Cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến cơ hội, nhưng lại kèm theo áp lực đổi mới, sáng tạo đối với các nhà kinh doanh thương mại điện tử, bởi phải có kiến thức nền tảng thật tốt thì doanh nghiệp mới có thể phân tích sâu sắc vấn đề, đưa ra giải pháp thật sự hiệu quả. Bên cạnh đó cũng không ít các doanh nghiệp muốn phát triển TMĐT nhưng không biết bắt đầu từ đâu hoặc đã đầu tư nguồn lực rất nhiều cho TMĐT nhưng không hiệu quả? Nhiều bạn trẻ muốn phát triển kinh doanh trực tuyến nhưng không được như ý mặc dù đầu tư rất nhiều công sức, thời gian! Thông qua phân tích, đánh giá thực tiễn triển khai hoạt động TMĐT ở Việt Nam và ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đến lĩnh vực này, Trường Doanh nhân PTI tổ chức chuyên khảo “CÔNG NGHỆ 4.0 VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ” nhằm phác họa bức tranh tổng thể về TMĐT ở Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế và đưa ra những chiến lược kinh doanh TMĐT phù hợp cho các nhà quản lý, doanh nghiệp với mong muốn đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho việc phát triển thương mại điện tử trong tương lai của các doanh nghiệp Việt Nam. Đối tượng tham gia Ban lãnh đạo các doanh nghiệp Chủ doanh nghiệp: Người chịu trách nhiệm chính trong việc đưa ra chiến lược thương mại điện tử Trưởng, phó phòng Marketing, phòng Kinh doanh: cần phải trang bị đủ kiến thức về TMĐT thời kỳ công nghiệp 4.0 Các cá nhân mong muốn phát triển kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử Mục tiêu chương trình Giúp người học Phác họa bức tranh hội nhập doanh nghiệp trong nền kinh tế mới Có được những trang bị cần thiết khi bước vào lĩnh vực thương mại điện tử Đưa ra chiến lược kinh doanh thương mại điện tử phù hợp Vận hành mô hình thương mại điện tử hiệu quả Ứng dụng công nghệ tối ưu nhất trong kinh doanh Cải thiện được việc kinh doanh hiện tại cho mỗi doanh nghiệp, cá nhân trong lĩnh vực thương mại điện tử. Nội dung 1 Hội nhập doanh nghiệp và nền kinh tế mới 2 Những việc doanh nghiệp cần chuẩn bị 3 Chiến lược kinh doanh THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 4 Ứng dụng công nghệ trong kinh doanh Học phí : 1.800.000 VNĐ (Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận) Phí ưu đãi : 1.600.000 VNĐ Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày Đăng ký từ 3 học viên Là khách hàng thân thiết của PTI Địa điểm : Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P. Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.
Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
11/03/2019
Ngắn hạn
Bill Gates - Chủ tịch Tập đoàn Microsoft đã từng nói: “Trong vòng 5 – 10 năm nữa, nếu bạn không kinh doanh trên Internet, thì tốt nhất là đừng kinh doanh” . Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên Internet. Vì vậy, mọi hoạt động của con người đều bị chi phối bởi sự thay đổi và phát triển mạnh mẽ từng ngày của Internet. Kinh doanh, tiếp thị trên Internet cũng đang chứng tỏ được hiệu quả của nó. Bởi đây là mảnh đất màu mỡ mà gần như loại hình kinh doanh nào cũng có thể khai thác. Nếu bạn, công ty bạn chưa biết đến mảnh đất này thì quả thực là một sự lãng phí tài nguyên vô cùng lớn. Nếu bước vào tìm hiểu Marketing Online bạn sẽ thấy có rất nhiều công cụ miễn phí trên Internet giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu một cách nhanh chóng. Và hơn nữa, với Marketing Online là bạn có thể tự động hóa phần lớn các công việc, từ việc tím kiếm khách hàng, bán hàng, thanh toán, chăm sóc khách hàng… Để làm được điều đó bạn cần phải hiểu về từng công cụ, phối hợp các công cụ và xây dựng chiến lược Marketing Online một cách chuyên nghiệp để mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn là một người mới, muốn kinh doanh online, nếu bạn chưa biết thực hiện chiến lược Marketing Online như thế nào, thậm chí dù bạn đã kinh doanh online lâu năm nhưng chưa mang lại doanh thu cho doanh nghiệp... thì khóa học Marketing Online cấp tốc do Trường Doanh nhân PTI thiết kế sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Chương trình được xây dựng bởi những chuyên gia marketing hàng đầu tại Việt Nam. Đối tượng tham gia Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ các shop Online Trưởng phòng Marketing Các chuyên viên/nhân viên đang làm việc trong lĩnh vực marketing Các cá nhân quan tâm đến lĩnh vực marketing online để áp dụng cho công việc. Mục tiêu chương trình Cung cấp những kiến thức cơ bản nhất của ngành Marketing Online Biết cách vận dụng và sử dụng các công cụ Marketing Online hiệu quả (website, SEO, mạng xã hội) Cách thức kiểm tra đánh giá từng chiến dịch Marketing Online. Nội dung Email Marketing SEO, TOP GOOGLE Mở cửa hàng Facebook Marketing Marketing lan truyền tự động Học phí : 1.800.000 VNĐ (Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận) Phí ưu đãi : 1.600.000 VNĐ Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày Đăng ký từ 3 học viên Là khách hàng thân thiết của PTI Địa điểm : Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P. Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.
Tổ Chức Giáo Dục Đào Tạo PTI Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
11/03/2019
Ngắn hạn
Chắc hẳn ai cũng biết rằng để thành công, ngoài khả năng chuyên môn, tài chính hay kinh nghiệm của bản thân, chúng ta phải đạt được “thiên thời - địa lợi - nhân hòa”. 3 yếu tố này được giải thích thấu đáo trong triết lý phong thủy, nhờ phong thủy có thể thay đổi được “địa lợi” và “nhân hòa”. Trong cuộc sống cơ hội đến chỉ có một và không phải ai cũng có thể dễ dàng nhận ra và nắm bắt lấy. Vậy phải làm thế nào để nắm bắt được những quy luật vận động của tự nhiên và con người để từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời Con người và sinh thể tồn tại trong vũ trụ luôn chịu tác động bởi các nguồn năng lượng có trong vũ trụ. Phong thủy, môn khoa học thực nghiệm sẽ giúp con người thích nghi với môi trường sống thông qua việc sắp xếp, bài trí, tổ chức không gian sao cho thuận lợi và hợp lý nhất để đem lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng. Vì thế phong thủy được ứng dụng vào tất cả yếu tố làm nên sự thành bại của một doanh nhân hay doanh nghiệp. Theo các nhà phong thủy có uy tín, bạn không thể trở thành người hiểu biết về phong thủy xuất sắc chỉ trong một khóa học ngắn song bạn có thể nắm được những kiến thức tổng quát về phong thủy và áp dụng vào cuộc sống, hoạt động kinh doanh của bạn. Vấn đề là bạn có thể gặp được các chuyên gia phong thủy và nghe các bài giảng, những lời chia sẻ, các lời tư vấn của các chuyên gia đó không? Đây là cơ hội dành cho bạn!!! Chương trình “Phong thủy ứng dụng dành cho doanh nhân” do Trường đào tạo Doanh nhân PTI xây dựng và tổ chức với sự tham gia của doanh nhân Nguyễn Ngoan sẽ mang đến cho bạn những kiến thức tổng quát và kinh nghiệm chuyên sâu giúp ứng dụng thực tiễn triết lý phong thủy vào kinh doanh. Đối tượng tham gia Lãnh đạo, giám đốc, trưởng phòng các doanh nghiệp muốn phát triển công ty theo hướng bền vững hoặc cần tái cấu trúc công ty: chọn người tài, chọn đối tác làm ăn, chọn ngành nghề để đầu tư, nhằm tăng trưởng trong giai đoạn tiếp theo trong thời hội nhập TPP. Doanh nhân bắt đầu khởi nghiệp. Những cá nhân đam mê nghiên cứu với mong muốn mở rộng tri thức của mình theo nhiều hướng, và ứng dụng vào đời sống hàng ngày. Mục tiêu chương trình Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể: Phân tích và thấu hiểu bản thân bạn, đối tác và nhân viên. Lựa chọn và quản lý đối tác, nhân viên tạo sức mạnh đội ngũ . Ứng dụng phong thủy vào việc xây dựng chiến lược kinh doanh và quản trị. Định hướng lĩnh vực đầu tư phát triễn trong tương lai của doanh nghiệp. Đặt tên công ty/ thương hiệu theo phong thủy. Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu theo cấu trúc âm dương ngũ hành. Tính toán chọn ngày giờ tung sản phẩm, tổ chức event, các sự kiện quan trọng. Hoặc xác định giúp con cái trong hôn nhân, gia đạo, công danh, sự nghiệp… Nội dung Phần 1 Kiến thức phong thủy tổng quát Phần 2 Những ngành học liên quan đến phong thủy (thiên văn học, địa lý học, khí động học, tướng pháp học, đạo học) Phần 3 Cấu tạo vũ trụ (âm dương, ngũ hành và bát quái) Phần 4 Ứng dụng âm dương trong ẩm thực và đời sống (BĐS, nhà cửa, ẩm thực và đầu tư) Phần 5 Khám phá bản thân (thấu hiểu chính mình để thành công) Phần 6 Cung và Mạng của con người Phần 7 Phân định phương hướng – bát trạch Phần 8 Then chốt của Phong thủy Phần 9 Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa Học phí : 4.600.000 VNĐ (Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận) Phí ưu đãi : 4.200.000 VNĐ Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày Đăng ký từ 3 học viên Là khách hàng thân thiết của PTI Địa điểm : Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P. Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.