SmartPro

  • Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • http://smartskills.vn

5 khóa đào tạo của SmartPro

SmartPro Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P. 6, Quận 3, TP. HCM
15/03/2019
Ngắn hạn
Quản trị CNTT toàn diện MỤC TIÊU KHÓA HỌC Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có khả năng: Xác định tầm nhìn, chiến lược phát triển hệ thống CNTT theo định hướng hoạt động của lãnh đạo tổ chức; Xây dựng kế hoạch theo các giai đoạn khác nhau cho lĩnh vực CNTT của tổ chức. KỸ NĂNG ĐẠT ĐƯỢC Xác định tầm nhìn, chiến lược phát triển hệ thống CNTT theo định hướng hoạt động của lãnh đạo tổ chức; Xây dựng kế hoạch theo các giai đoạn khác nhau cho lĩnh vực CNTT của tổ chức. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA Nhân viên quản trị IT (IT administrator); Nhân viên giám sát hệ thống IT (IT supervisor); Trưởng nhóm IT (IT team leader); Phó trưởng phòng IT (IT assistant manager); Trưởng phòng IT (IT manager); Cá nhân có mục tiêu trở thành nhà quản lý, lãnh đạo IT trong tương lai. ĐIỀU KIỆN THAM GIA Đã có kinh nghiệm về quản lý hệ thống CNTT CHỨNG NHẬN Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn tất khóa học theo quy định của SmartPro. NỘI DUNG KHÓA HỌC Module 1: Sự cần thiết của Chương trình đào tạo trong xu hướng mới của quản lý CNTT Module 2: Khung kỹ năng của một nhà quản lý CNTT Module 3: Nhóm kỹ năng chung (generic skills) Lãnh đạo và giải quyết vấn đề (leadership and problem solving) Xây dựng và quản lý nhóm làm việc (team building and managing) Tương tác, truyền thông và quản lý xung đột (inter-personal, communication and conflict management) Quản lý các bên liên quan (stakeholder management) Quản lý rủi ro (risk management) Module 4: Kỹ năng và phương thức kinh doanh (Business skills and methods) Quản lý ngân sách cho các hoạt động CNTT; Trường hợp kinh doanh, kịch bản kinh doanh, chức năng tổ chức và kinh doanh cho phòng CNTT và doanh nghiệp; Tầm nhìn và lập kế hoạch chiến lược CNTT; Văn hóa kinh doanh, số liệu kinh doanh Module 5: Kỹ năng kiến trúc doanh nghiệp (Enterprise architecture skills) Thiết kế quy trình và mô hình kinh doanh; Thiết kế vai trò, thiết kế tổ chức, thiết kế dữ liệu, thiết kế ứng dụng và thiết kế dịch vụ; Tích hợp hệ thống, hành vi hệ thống và hoạt động kinh doanh; Tiêu chuẩn công nghiệp CNTT; Thiết kế nguyên tắc kiến trúc, quan điểm kiến trúc và thiết kế quan điểm; Thiết kế khối xây dựng và mô hình hóa các giải pháp; Lợi ích và phân tích chi phí trong hoạt động CNTT. Module 6: Nhóm kiến thức và kỹ năng quản lý danh mục, chương trình và dự án (portfolio, program, project management) Quản lý danh mục, chương trình và dự án (portfolio, program, project management); Quản lý phạm vi và yêu cầu của các dự án, chương trình CNTT (Manage scopes and requirements of IT projects and programs); Quản lý thời gian (time management); Quản lý và nâng cao chất lượng hệ thống và dịch vụ (Manage and improve quality of systems and services); Quản lý thay đổi (change management); Quản lý tài sản (value management); Module 7: Nhóm kiến thức chung về IT (IT general knowledge) Các phương pháp và công cụ phát triển ứng dụng CNTT; Ngôn ngữ lập trình; Cơ sở hạ tầng CNTT, mạng và hệ thống; Quản lý lưu trữ; Các dịch vụ trên nền tảng web; Và một số kiến thức liên quan khác. Module 8: Nhóm kiến thức và kỹ năng về kỹ thuật IT (technical IT skills) Kỹ thuật phần mềm (software engineering); Quản lý cấu hình (configuration management); Trao đổi dữ liệu và quản lý dữ liệu (data interchange and data management) Đồ họa, hình ảnh và giao diện người dùng (Graphics, image and user interface); An toàn thông tin (security) Module 9: Kiến thức về pháp lý (Legal environment skills) Luật và quản lý hợp đồng Luật Thương mại, luật mua sắm hàng hóa và đấu thầu Gian lận và bảo vệ dữ liệu THỜI LƯỢNG 5 ngày (~40 giờ)
SmartPro Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM
06/03/2019
Ngắn hạn
MỤC TIÊU KHÓA HỌC Công chức viên chức y tế sau khi tham gia khóa học sẽ trang bị được các kỹ năng sau: Hiểu được văn hóa công sở - môi trường y tế, bệnh viện Nắm bắt được các kỹ năng ổn định tâm lý và giao tiếp tốt với bệnh nhân Nắm bắt được các kỹ năng tạo thiện cảm với bệnh nhân và đồng nghiệp Xây dựng các nguyên tắc ứng xử với tổ chức, doanh nghiệp trong môi trường bệnh viện THỜI LƯỢNG ĐÀO TẠO 02 ngày (04 buổi) ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ Học viên là các Bác sĩ, Y sĩ, điều dưỡng và các công nhân viên chức của các Phòng Ban trong Bệnh viện. PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO Truyền đạt lý thuyết Bài tập tình huống (CaseStudy) Thảo luận nhóm, học viên thuyết trình Thực hành bằng vai diễn (Roleplay) CHỨNG NHẬN ĐẠT ĐƯỢC Học viên sẽ được SmartSkills cấp chứng nhận hoàn tất khóa học. NỘI DUNG KHÓA HỌC 1.  Tổng quát về giao tiếp Giao tiếp là gì? Quá trình giao tiếp Ý nghĩa của giao tiếp 2.  Các kênh giao tiếp và chuẩn mực giao tiếp Giao tiếp trực tiếp Quá trình gián tiếp 3.  Các yếu tố kỹ thuật trong giao tiếp với bệnh nhân Ba yếu tố kỹ thuật cơ bản trong giao tiếp: Ngôn từ Giọng nói Ngôn ngữ hình thể Ba loại giác quan trong giao tiếp: Thị giác Thính giác Các hoạt động thể chất Sử dụng ngôn từ trong giao tiếp Sử dụng giọng nói trong giao tiếp Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp Khái quát về ngôn ngữ hình thể & tầm quan trọng của ngôn ngữ hình thể. Nhận biết thông điệp từ một số ngôn ngữ hình thể cơ bản + Khuôn mặt, ánh mắt. + Cử chỉ: Bàn tay & cánh tay. + Tư thế, dáng điệu. + Sự va chạm. + Vùng & khoảng cách trong giao tiếp. 4.  Các kỹ năng hỗ trợ trong giao tiếp Kỹ năng lắng nghe: Phân biệt giữa “Nghe” và “Lắng nghe” 5 cấp độ trong lắng nghe Thế nào là lắng nghe tích cực Kỹ năng đặt câu hỏi: Lợi ích của việc đặt câu hỏi hiệu quả. Các dạng câu hỏi trong giao tiếp Câu hỏi đóng(Yes/No), Câu hỏi mở(5W-1H), Câu hỏi có sự chọnlựa. Ưu & nhược điểm của từng dạng câu hỏi. 5.  Tâm lý bệnh nhân và các nhân tố tố ảnh hưởng đến việc giao tiếp Hiện trạng tâm lý cá nhân. Môi trường giao tiếp. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc giao tiếp. 6.  Kỹ năng chăm sóc bệnh nhân hướng đến sự hài lòng Các tố chất cần có Kiến thức và kỹ năng cần trang bị Am hiểu về chuyên môn Nghệ thuật đánh giá chính xác Kỹ thuật lắng nghe Kỹ thuật tư vấn
SmartPro Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM
06/03/2019
Ngắn hạn
MỤC TIÊU KHÓA HỌC Nâng cao kiến thức và kỹ năng phát biểu trước công chúng cũng như trả lời báo chí, từ đó nhằm tạo thực hiện các hoạt động truyền thông về chủ trương chính sách của Nhà Nước và doanh nghiệp đạt hiệu quả cao, nâng cao lòng tin và thiện cảm của công chúng với cơ quan, chính quyền Nhà nước. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ Cấp lãnh đạo doanh nghiệp/cơ quan Quản lý cấp trung Cán bộ nhân viên quan tâm đến khóa học THỜI LƯỢNG ĐÀO TẠO 06 buổi CHỨNG CHỈ ĐẠT ĐƯỢC Sau khi hòan tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hòan tất khóa học do SmartSkills cấp. NỘI DUNG KHÓA HỌC Khái quát về Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí ban hành Quyết định số 25/2013-QĐ-TTg, ngày 4/5/2013 Những điểm khác biệt của Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí theo Quyết định số 25/2013-QĐ-TTg ban hành ngày 4/5/2013 so với Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí theo Quyết định số 77/2007/QĐ-TTg ban hành ngày 28/5/2007 Trang phục và phong thái của người phát ngôn Kỹ năng thiết lập mối quan hệ với báo chí Vai trò của một thông cáo báo chí Kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông Thực hành tình huống thực tiễn về phát ngôn cho cơ quan Nhà Nước, địa phương Kỹ năng phát ngôn và trả lời phỏng vấn báo chí Kỹ năng tổ chức họp báo và trả lời phỏng vấn Thực hành tình huống thực tiễn về quan hệ báo chí, tổ chức họp báo cho cơ quan Nhà Nước, địa phương Trao đổi, thảo luận tình huống thực tiễn về hoạt động phát ngôn và quan hệ báo chí của cơ quan Nhà Nước, địa phương tại Việt Nam.
SmartPro Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
06/03/2019
Ngắn hạn
Giới Thiệu Khóa Học Sales Ngày nay, bán hàng trở thành hoạt động vô cùng quan trọng nhằm gia tăng doanh thu và đẩy mạnh sự phát triển của công ty. Để làm được điều đó, đội ngũ nhân viên bán hàng đóng vai trò then chốt trong việc thiết lập mối quan hệ, duy trì và chăm sóc khách hàng của bất cứ loại hình tiếp thị, bán hàng nào. Trong loại hình tiếp thị doanh nghiệp tới doanh nghiệp (B2B) cũng vậy, nhân viên bán hàng là một kênh truyền thông hữu hiệu nhất trong tất cả các công cụ truyền thông marketing. Chúng tôi thấu hiểu được vài trò quan trọng của nhân viên bán hàng trong sự phát triển của doanh nghiệp, đội ngũ giảng viên của chúng tôi đã xây dựng và thiết kế chương trình đào tạo về Kỹ năng bán hàng B2B hiệu quả. Nhằm giúp cho học viên hiểu rõ vai trò quan trọng của các kỹ năng bán hàng, nắm được các yêu cầu và kỹ năng cần thiết cũng như ứng dụng vào thực tiễn tại doanh nghiệp. Từ đó, có thể gia tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty. Đối Tượng Tham Gia Nhân viên kinh doanh và bán hàng công ty phân phối Thời Lượng 6 buổi (3 ngày) Nội Dung Khóa Học Sales 1. Tổng quan về hoạt động bán hàng: Tầm quan trọng của hoạt động bán hàng Các phương thức bán hàng phổ biến hiện nay Phẩm chất cần thiết đối với nhân viên bán hàng 2. Các yêu cầu đối với nhân viên bán hàng: Kiến thức về sản phẩm, công ty, khách hàng, đối thủ cạnh tranh Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, trình bày, phân tích vấn đề, xử lý tình huống, kỹ năng đặt câu hỏi, nguyên tắc ứng xử với khách hàng Thái độ và cách ứng xử 3. Các bước trong hoạt động bán hàng: Tầm quan trọng của khách hàng Tiền tiếp cận khách hàng và tiếp cận khách hàng Cách trình bày và giới thiệu sản phẩm ấn tượng, thuyết phục Những điều nên tránh gây phản cảm khách hàng Xử lý thắc mắc và phản ứng của khách hàng Nghệ thuật xử lý chất vấn của khách hàng Những nguyên tắc cơ bản khi kết thúc bán hàng 4. Kỹ năng truyền thông và giao tiếp bán hàng: Kỹ năng giao tiếp bán hàng Thuyết trình bán hàng Đàm phán và thương lượng 5. Tâm lý khách hàng: FITD và các kỹ thuật tâm lý liên quan để thuyết phục khách hàng DITF và các kỹ thuật tâm lý liên quan để thuyết phục khách hàng
SmartPro Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
06/03/2019
Ngắn hạn
Giới Thiệu Khóa Học KPIs Chỉ số đo lường hiệu suất (KPIs), hay còn gọi là chỉ số đo lường thành công (KSI) giúp doanh nghiệp định hình và theo dõi quá trình tăng trưởng so với mục tiêu đã đề ra. Một khi doanh nghiệp đã hình thành sứ mệnh, xác định những nhân tố ảnh hưởng và đề ra mục tiêu, doanh nghiệp cần phải đo lường sự tăng trưởng so với những mục tiêu đã đề ra. KPI chính là thước đo sự tăng trưởng này. Khóa học cung cấp cho học các kiến thức và kỹ năng cần thiết để học viên có thể: Nắm bắt khái niệm, vai trò của quản trị mục tiêu. Từ đó thiết lập, triển khai các mục tiêu cho đơn vị Quản lý các mục tiêu chất lượng theo chức năng của tổ chức Nắm bắt được khái niệm về KPIs và xây dựng bảng tiêu chí KPIs/KSI, hiểu biết và lựa chọn các phương pháp quản trị mục tiêu phù hợp Nâng cao khả năng thiết lập quy trình xây dựng, triển khai, kiểm soát, đánh giá việc quản trị mục tiêu hiệu quả Triển khai KPI tại đơn vị và được trang bị các công cụ cần thiết để hỗ trợ quá trình triển khai  Đối Tượng Tham Gia  Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp Các Giám đốc chức năng, trưởng/ phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này Thời Lượng 24 giờ Nội Dung Khóa Học KPIs Tổng quan về phương pháp quản trị mục tiêu Các phương pháp triển khai   Các bước quản trị mục tiêu cơ bản Xây dựng Mục tiêu & Chỉ tiêu công việc (KPI) Triển khai KPI để quản trị mục tiêu kinh doanh Sử dụng KPI để đánh giá hiệu quả công việc  Quản lý hiệu quả công việc